Khi công ty bạn chuẩn bị tổ chức những buổi hội nghị, hội thảo thì việc lựa chọn trung tâm hội nghị tại tp. Hồ Chí Minh phù hợp là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Bởi vì lựa chọn được trung tâm hội nghị phù hợp thì coi như buổi hội nghị đó thành công 60%. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một địa điểm tổ chức hội nghị phù hợp với công ty bạn. Dưới đây là những tiêu chí mà bạn cần phải biết trước khi lựa chọn trung tâm hội nghị cho buổi hội thảo sắp tới. Lựa chọn trung tâm hội nghị dựa vào vị trí Một trung tâm hội nghị phù hợp là một trung tâm có vị trí thuận tiện về mặt giao thông, khoảng cách di chuyển cũng như mức độ an toàn của trung tâm đó.Nguồn từ: https://help.colormelon.com/forums/users/trungtamhoinghi/
Nhà hàng Diamond Place là trung tâm hội nghị - tiệc cưới cao cấp tại TPHCM. chúng tôi cung cấp dịch vụ nhà hàng tiệc cưới, dịch vụ tổ chức hội nghị hội thảo lớn. Sảnh tiệc chứa 3500 khách, lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, tinh tế. 15a Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 028 3845 5169 https://diamondplace.vn
Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018
Làm thế nào để lựa chọn trung tâm hội nghị phù hợp ?
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.