Một trong những vấn đề quan trọng để cuộc hội nghị diễn ra thành công cũng như để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt khách hàng đó chính là các bước tổ chức. Hiện nay, để tổ chức hội nghị cho công ty và doanh nghiệp của mình hầu như mọi người đều khá tin tưởng lựa chọn trung tâm hội nghị Diamond Place. Xác định nhân sự, chủ đề, thời gian tổ chức hội nghị: Trong quy trình tổ chức hội nghị sự kiện tại tphcm thì chủ đề là bước đầu tiên, nó sẽ quyết định mục đích của việc tổ chức chương trình đó để làm gì.Trích từ: https://www.planetnatural.com/forums/users/trungtamhoinghi/
Nhà hàng Diamond Place là trung tâm hội nghị - tiệc cưới cao cấp tại TPHCM. chúng tôi cung cấp dịch vụ nhà hàng tiệc cưới, dịch vụ tổ chức hội nghị hội thảo lớn. Sảnh tiệc chứa 3500 khách, lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, tinh tế. 15a Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 028 3845 5169 https://diamondplace.vn
Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018
Các bước tổ chức của một trung tâm hội nghị chuyên nghiệp
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.